• Trang chủ
  • Phương Mỹ Chi được tổ chức sinh nhật trước khi xuất ngoại

Phương Mỹ Chi được tổ chức sinh nhật trước khi xuất ngoại

Vì sắp tới tài năng nhí của dòng nhạc mang âm hưởng dân ca sẽ có chuyến lưu diễn ở Nga, nên các fan đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm cho thần tượng.

Tối 2/1, Phương Mỹ Chi đã buổi họp fan chính thức lần thứ 2 tại một quán trà sữa nằm ở Quận 10, TP.HCM. Được biết, buổi offline do fanpage Phương Mỹ Chi – Chị 7 dân ca tổ chức. Mặc dù vướng lịch tập dợt chuẩn bị cho liveshow Trấn Thành, song cô bé vẫn tranh thủ có mặt.Sau khi gửi lời chào đến người hâm mộ, á quân The Voice Kids 2013 cùng cô Út (Quế Như) và cậu Hai (Tấn Lợi) gửi tặng mọi người ca khúc Em đi trên cỏ non. Đây cũng là bài hát duy nhất Phương Mỹ Chi thể hiện trong buổi họp fan vừa qua.
Clip phần trình diễn ca khúc Em đi trên cỏ non của Phương Mỹ Chi cùng cô Út và cậu Hai.
Sau đó, đại diện fanpage tổng kết và công bố những bài cảm nhận đạt giải cao trong cuộc thi viết Cảm nghĩ về thần tượng nhí Phương Mỹ Chi do trang này phát động. 2 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích đã lần lượt được trao. Các bài viết đoạt giải bao gồm: Phương Mỹ Chi, người chinh phục tôi – Phan Thành, Phương Mỹ Chi, món quà cho người Việt – CR7,Chỉ một tình yêu chỉ một C7 – Thảo Kusa, Phương Mỹ Chi, cô ca sĩ nhí tôi yêu – Ngô Xuân Hà và Phương Mỹ Chi, khí chất của người nghệ sĩ – Mưa mùa hạ.Phương Mỹ Chi, đại diện fanpage trao giải cho hai tác giả Phan Thành và CR7.Giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi cũng trao thêm những phần quà nhỏ do mình chuẩn bị từ trước cho hai tác giả có bài viết hay nhất cuộc thi.Tiếp đến, Cô Út và cậu Hai của Phương Mỹ Chi cùng góp vui thêm một bài hát nữa.Ca sĩ Thùy Dương cũng tranh thủ đến dự buổi họp fan. Cô hát tặng mọi người ca khúc Tiền Giang quê tôi.Sau phần trình diễn trên, một số người hâm mộ may mắn nhận được quà trong phần bốc thăm ngẫu nhiên. Đổi lại, họ buộc phải trải qua những thử thách khó nhằn do fanpage và thần tượng nhí đặt ra.Hình ảnh một fan thành công trong thử thách làm cho Phương Mỹ Chi cười.Mẹ của Phương Mỹ Chi (ngoài cùng bên trái) luôn đồng hành cùng cô con gái yêu trong suốt các sự kiện lớn nhỏ.Cô Út Quế Như hào hứng khoe bộ áo dài mới toanh do một fan ruột tặng.
Cuối buổi offline, đại diện fanpage và những người hâm mộ đã dành cho “gà cưng” của nam ca sĩ Quang Lê một bất ngờ lớn. Tất cả cùng nhau chúc mừng sinh nhật thần tượng. Do ngày 13/1 tới, Phương Mỹ Chi có chuyến lưu diễn ở nước ngoài nên FC quyết định tổ chức tiệc mừng sớm.
“Sắp tới, con bận đi hát nên chắc chắn không thể mừng sinh nhật đúng ngày được. Con rất cảm ơn mọi người vì đã tổ chức sinh nhật sớm cho con” – Cô học trò nhỏ của trường tiểu học quốc tế Tây Úc chia sẻ sau khi cầu nguyện và thổi nến.
Cận cảnh chiếc bánh kem xinh xắn có hình Phương Mỹ Chi.Chị Bảy còn nhận được rất nhiều quà sinh nhật khác từ các fan.Tất cả cùng chụp ảnh lưu niệm trước lúc ra về.